Cân đóng bao dùng cảm biến lực loại nào?

Cân đóng bao là một sản phẩm cân định lượng theo mẻ, vì vậy chúng được lắp đặt các dòng loadcell có khối lượng trọng tải nhỏ dưới 500kg, chúng thường thuộc các dòng cảm biến uốn đơn điểm, dạng thanh dài hoặc xoắn. Với mỗi loại sẽ có một ưu điểm, nhược điểm và đặc tính riêng. Chính vì vậy mà chúng ta cùng đi tìm hiểu chính xác ở đây cảm biến đang cần là gì, nó hoạt động như thế nào, có những tính năng, đặc tính như thế nào.

Bạn không thể dùng một model cảm biến trên 10 tấn để lắp đặt cho cái cân đóng bao của bạn được, bởi chẳng có cái bao bì nào có thể chứa nổi mức khối lượng đó, mà có thì người ta cũng không cần, bởi nó không có tính khả thi khi di chuyển. Về hình dáng thì tất cả những loại loadcell cân ô tô, cân công nghiệp đều là hình trụ, loadcell kép đảm bảo được độ chịu trọng lực đè nén cho các sản phẩm có khối lượng lớn.

loadcell

Về hình dáng của thì hệ thống cân đóng bao cần nhất một trong nhưng sản phẩm tf đều có hiết bị này đều có hình dáng dài, nhỏ, thanh hoặc dẹp, có rất ít trong đó sử dụng xác định bằng phương pháp treo, nó cũng rất tốt nhưng không phù hợp. Về mức trọng tải công suất đạt cho một sản phẩm cân đóng bao thì thường có mức trọng tải đã nói ở trên , đạt từ vài kg đến 500kg /mỗi hệ thống. Quý vị có thể lựa chọn 1 trong số những mức khối lượng tối đa ở đây.

Thì đó có thể là chưa hết sự gợi ý, nhưng để chính xác hơn về cân đóng bao có hình dáng, các model nào thì quý vị và các bạn có thể tham khảo tại trang chủ: Loadcell cân đóng bao  để có thêm nhiều hơn thông tin sản phẩm.

Là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm cảm biến lực số 1 cho các hãng sản xuất cảm biến lực trên thế giới. Tại công ty chung tôi có đầy đủ mọi thông tin, sản phẩm đang đang có nhu cầu lắp đặt phát triển cho các dòng cân điện tử. Với giá thành hợp lý cũng như chất lượng sản phẩm là cao nhất, chính xác nhất. Chúng tôi cung cấp cho quý vị và các bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ mua sản phẩm chính xác cao.

 

Leave a comment