Cảm biến lực QS-A 30 tấn lắp đặt cho cân ô tô

Công ty Tân Phát chúng tôi xin giới thiệu bộ thiết bị cảm biến lực trong các trạm cân ô tô điện tử phổ biến hiện nay. Loadcell QSA 30 tấn, một sản phẩm thiết bị phổ biến hàng đầu trong tất cả các dòng cảm biến lắp đặt tại các trạm cân ô tô. Hiện tại chúng tôi đang cung cấp sản phẩm này và một số thiết bị loadcell cân ô tô điện tử khác nữa với giá sỉ lẻ từ nhà cung cấp, hãng Keli. Quý vị đang cần tìm mua thiết bị này cho việc lắp mới trạm cân ô tô, thay thế các bộ cảm biến cũ….Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0982.855.198 từ đây chúng tôi sẽ có nhân viên trạm sóc khách hàng tốt nhất cho qúy vị.

Loadcell QSA 30 tấn là dòng cảm biến cầu bi. với phương pháp xác định khối lượng bằng cách truyền dữ liệu tương tự. Cảm biến có độ chính xác cao, độ bền tốt, nó có thể chịu được các môi trường làm việc khắc nghiệt nhất hiện nay tại nước ta. Với QSA 30 tấn có thể lắp đặt được cho rất nhiều hệ thống trạm cân với thông số, công suất trạm khác nhau đạt mức từ 30 tấn đến 120 tấn.

z682745163682_a9431df0bff84f3813cc32d0f8e22228

Thông số kỹ thuật cảm biến lực QSA-30t

-Model: QS-A 30t

-Độ nhạy : 2.0+-0.002mV/V

– Cân bằng điểm 0: +-1%F. S

– Điện trở đầu vào: 750+-10 Ω

– Điện trở đầu ra: 703+-2 Ω

– Điện trở cách điện: ≥ 5000MΩ

– Nhiệt độ hoạt động: -30C – 70C

 

– Điện áp kích thích: 10 – 12V DC

– Điện áp kích thích tối đa: 15V DC

– Quá tải an toàn: 150% F. S

– Quá tải phá hủy: 250% F. S

– Vật liệu: hợp kim thép, thép không gỉ

– Tiêu chuẩn: IP 68.

Một sản phẩm được đánh giá là tốt trong những dòng thiets bị cảm biến lực chuyên lắ đặt cho các dòng cân ô tô điện tử. QSA 30 tấn trên thị trường được rất nhiều người lựa chọn cho các dự án cân ô tô của mình. Việc lựa chọn sản phẩm này là phổ biến như vậy sẽ rất dễ gặp phải hàng giả, hàng kém chất lượng vì vậy mà quý vị hãy đến với công ty chúng tôi.

Chúng tôi đang cung cấp QSA cho phần lớn các trạm cân ô tô đang được chung tôi lắp đặt, với thiết bị được chúng tôi nhập về từ chính công ty đối tác Keli Trung Quốc, sản phẩm đảm bảo có đủ giấy tờ kiểm định chất lượng, giấy tờ chúng nhận hàng hóa đúng nguồn gốc. Vì vậy mà quý vị có thể yên tâm về sản phẩm khi mua từ công ty chúng tôi.

 

Leave a comment