About

Loadcelltanphat.wordpress.com là một trang giới thiệu sản phẩm thuộc trang chủ của Thiết Bị Điện Tân Phát https://thietbidien88.com

Cân điện tử ngày nay đã được sử dụng rộng rãi. Nắm bắt được nhu cầu sử dụng rộng rãi của cân điện tử trong nhiều lĩnh vực sản suất, kinh doanh. Nhiều công ty đã nhập khẩu và phân phối các sản phẩm cân điện tử chính hãng từ nước ngoài, được đông đảo khách hàng trong nước đón nhận. Tuy nhiên thị trường còn có rất nhiều hàng nhái, hàng giả kém chất lượng được các đối tượng đưa vào nhằm thu lợi nhuận, gây thiệt hại rất lớn đối với các công ty sản suất và người sử dụng.

Để mua dược những sản phẩm chất lượng bảo đảm thì đòi hỏi người mua phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực cân điện tử. Căn cứ vào nhiều yếu tố để đánh giá chất lượng của cân nhằm đưa ra lựa chọn tốt nhất. Người sử dụng cần hiểu rõ thành phần cáu tạo, chức năng và cách sử dụng của từng loại cân điện tử để có thể căn cứ vào mục đích sử dụng mà tìm được loại cân phù hợp nhất

Trong các đơn vị kinh doanh, phân phối sản phẩm cân điện tử trong nước thì công ty cổ phân tự động Tân Phát là một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong việc nhập khẩu, phân phối các sản phẩm cân điện tử chính hãng đến tay khách hàng. Ngoài ra Tân Phát còn cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, lắp đặt, cung cấp linh kiện chính hãng, tư vấn lắp đặt các loại cân điện tử với chất lượng đúng như cam kết cùng với chế độ bảo hành đến tận tay khách hàng. Với đội ngũ nhân viên lành nghề có trách nhiệm cao trong công việc. Khách hàng sử dụng các dịch vụ và sản phẩm do Tân Phát cung cấp sẽ có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng của sản phẩm. Tân Phát cam kết đem đến sản phẩm chĩnh hãng nguồn gốc rõ ràng luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.

Hiện chúng tôi đang cung cấp có các loại cân bàn điện tử, cân sàn điện tử, các dòng cân điện tử nhỏ khác dành cho việc xác định khối lượng sản phẩm trong siêu thi, trong các các tiệm vàng bạc đá quý…đến các thiết bị điện tử hỗ trợ cân cho cân điện tử như loadcell, đầu cân, hộp nối, bộ cộng, bộ khuếch đại tín hiệu…Tất cả đều phục vụ cho các sản phẩm, thiết bị liên quan tới cân điện tử.

Tại đây chúng tôi có chia sẻ tất cả những sản phẩm, thiết bị cảm biến lực dùng cho việc lắp đặt các hệ thống cân điên tử. Quý vị có thê sẻ tìm thấy đúng model sản phẩm mà mình đang cần lắp đặt tại đây. Hoặc liên hệ với chúng tôi để tìm và đặt mua các thiết bị phù hợp.

Chúng tôi đàn có đầy đủ các dòng cảm biến lực có trọng tải công suất từ nhỏ đến lớn, hình dáng kích thước khác nhau. Có đầy đủ các model của các nhãn hàng phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

Thiết Bị Điện Tân Phát

Công ty Cổ phần Công nghệ Tự động Tân Phát

  • Địa chỉ:  Vị trí 32 – Liền Kề 4 – khu đô thị Đại Thanh – Tả Thanh Oai – Thanh Trì – Hà Nội
  • Hotline:  0982.855.198
  • Email: tpautotech01@gmail.com
  • Website: https://thietbidien88.com